Lượt xem: 174

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu họp Hội đồng thẩm định giá đất

Sáng ngày 21/12, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Hội đồng thẩm định giá đất để thông qua phương án xác định giá đất Dự án Đầu tư xây dựng mới đường Tỉnh 938, đoạn từ đường Tỉnh 940 đến Quốc lộ 61B và cầu trên tuyến; Dự án đi qua các huyện: Mỹ Tú, Thạnh Trị và thị xã Ngã Năm. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành và các địa phương có liên quan.

 


Quang cảnh cuộc họp Hội đồng thẩm định giá đất.

 

    Tại hội nghị, đơn vị tư vấn đã thông tin phương pháp, kết quả điều tra, phương án xác định, đề xuất giá đất cụ thể làm cơ sở tính tiền bồi thường về đất khi Nhà nước thu hồi đất thực hiện Dự án.

    Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng và lãnh đạo các địa phương có liên quan đã trao đổi, thảo luận, phân tích cơ sở pháp lý để đưa ra phương án giá đất phù hợp để giải phóng mặt bằng theo đúng quy định.

    Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu đề nghị đơn vị tư vấn cần rà soát các số liệu cho trùng khớp, chỉnh sửa phần thuyết minh, giải trình cho rõ ràng, bổ sung đầy đủ hồ sơ. Các địa phương có liên quan phối hợp chặt chẽ với đơn vị tư vấn trong việc cung cấp thông tin. Đồng thời, Sở Tài nguyên và Môi trường, các địa phương cần phối hợp với đơn vị tư vấn trong việc rà soát lại các số liệu, thống nhất mức giá, hoàn thiện hồ sơ, thủ tục trước khi trình Hội đồng.

Lê Quỳnh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 8297
  • Trong tuần: 79,004
  • Tất cả: 11,802,324